Chính sách và quy định chung

GIAO HÀNG

1. Giao hàng nhanh: Giao hàng tận nơi miễn phí

Miễn phí hoàn toàn trên toàn quốc nếu giao hàng cho các công ty, đại lý, cửa hàng có ký hợp đồng cùng Kingbond (đơn vị trực thuộc công ty Đại Uy).

Giao hàng tại nhà máy có hỗ trợ vận chuyển trong một số trường hợp đặc biệt.

Gửi hàng mẫu miễn phí cho khách hàng thử nghiệm sản phẩm.

2. Thời gian nhận đơn hàng và giao hàng

Kingbond giao hàng trong thời gian sớm nhất theo yêu cầu của khách hàng, tối đa trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận được đơn hàng. Ngày hôm trước ngày giao hàng, nhân viên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng xác nhận về thời gian và địa điểm cụ thể.

Thời gian đặt hàng từ 7h30 –17h00.

3 - Các trường hợp khác:

Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với Kingbond. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên Kingbond bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của Kingbond.

 

THANH TOÁN

1. Thanh toán tiền mặt (đối với đơn hàng dưới 20 triệu)

a. Tại nhà máy

Khách hàng đến lấy hàng tại nhà máy có thể tinh toán trực tiếp tại quầy. 

b. Tại cửa hàng/nơi nhận hàng

Thanh toán cho nhân viên giao hàng trực tiếp của Kindbond tại cửa hàng, kho của khách hàng khi nhận hàng

2. Chuyển khoản (đối với đơn hàng từ 20 triệu trở lên)

Nhân viên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ thông báo chi tiết về số tài khoản, số tiền khi xác nhận đơn hàng.

Nội dung chuyển khoản ghi rõ: tên khách hàng/đại lý; tên tỉnh, thành phố.

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

1. Phạm vi áp dụng

- Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm được bán bởi Kingbond.

2. Điều kiện đổi trả

- Các sản phẩm có lỗi chất lượng khi sản xuất

- Trong thời gian hạn sử dụng sản phẩm

 

CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

1. Đối tượng khiếu nại:

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm do Kingbond cung cấp.

2. Hình thức khiếu nại:

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm do Kingbond cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp với nhân viên thị trường hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số 0351.3582668, gửi mail tới info@silicone.com.vn, gửi văn bản hoặc các hình thức khác.

3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:

Kingbond có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

4. Các bước thực hiện

Bước 1. Tiếp nhận thông tin khiếu nại

- Nhân viên dịch vụ khách hàng, nhân viên thị trường của Kingbond đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng. 

- Khi khiếu nại, đề nghị khách hàng cung cấp thông tin chi tiết về tên sản phẩm, ngày sản xuất, lô sản xuất.

Bước 2: Xác minh, xử lý

- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, xác minh và giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.

- Các khiếu nại liên quan chất lượng sản phẩm sẽ chuyển đến phòng kỹ thuật xác minh và giải quyết.

Bước 3: Trả lời khách hàng:

- Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Kingbond sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu. 

Bước 4: Kết thúc khiếu nại

- Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ KHÁC

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ khách hàng (7h30 đến 17h): 0351.3582668

Email: info@silicone.com.vn


Gửi cảm nhận về sản phẩm

Gui y kien
Họ tên

Invalid Input
Email (*)

Invalid Input
Điện thoại (*)

Invalid Input
Địa chỉ

Invalid Input
Nội dung (*)

Invalid Input